Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Thời gian thi công sân cỏ nhân tạo tại An Giang


Dưới sự tư vấn, thiết kế, thi công sân  cỏ nhân tạo của các chuyên gia , kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty. Quy mô sân bóng đá cỏ nhân tạo Minh Trâm tại An Giang và quy mô tổng thể của khuôn viên thể thao được đánh giá là mô hình xây dựng hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Ủy ban Thể dục thể thao. Và thời gian thi công sân cỏ nhân tạo tại An Giang cũng được dự kiến là tốn rất ít thời gian nhất có thể để đưa sân này đi vào hoạt động.



Diện tích thi công sân cỏ nhân tạo tại An Giang với bề ngang sân là 22m2, rộng 42m2; xung quanh được bố trí kiên cố bởi các trụ bêtông và 5 mặt lưới chắn toàn bộ, hệ thống ánh sáng sử dụng 28 bóng đèn cao áp; toàn bộ bề mặt của sân bóng cỏ nhân tạo được che phủ bởi loại cỏ nhân tạo 8800 chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chất lượng đạt chuẩn FiFa. 

Với thiết kế màu cỏ xen kẽ, đẹp mắt cùng cách bố trí khoảng trống nghỉ ngơi, giải khát cho cầu thủ, cổ động viên… đã đem lại những hiệu ứng đẹp nhất cho không gian thể thaovà tạo tiền đề thành công cho việc thi công sân cỏ nhân tạo Minh Trâm tại An Giang, đảm bảo duy trì, phục vụ tất cả các trận đấu suốt 24/24. Không những là các trận đấu giao lưu, giao hữu bình thường, quy cách thi công sân cỏ nhân tạo khoa học, hợp chuẩn trên còn có thể phục vụ tốt cho các giải bóng đá mini, các chương trình Hội thao và các giải đấu nhỏ khác.

Sân bóng đá nhân tạo An Giang được thi công nhằm phát triển phong trào thể thao rộng rãi cho mọi tầng lớp từ giới công chức, những người bình dân, sinh viên, học sinh, thanh niên…ở trên mảnh đất “chôn nhau cắt rốn”. Giám đốc công ty Minh Trâm đã đầu tư khoảng 1 tỷ đống và trực tiếp  thi công sân bóng đá mini bằng cỏ nhân tạo tại TP. Long Xuyên, An Giang, với diện tích 1.000 m2.

Hy vọng với sự tâm huyết của Minh Trâm và với những điều kiện mà việc thi công sân cỏ nhân tạo ở An Giang mang lại sẽ được đông đảo quý khách hàng ủng hộ trong thời buổi thiếu vắng các sân chơi lành mạnh như hiện nay.


Tag: thoi gian thi cong san co nhan tao, thời gian thi công sân cỏ nhân tạo

Tin liên quan:
Công ty DVN thi công sân cỏ nhân tạo
Cỏ nhân tạo giá rẻ vừa bền vừa đẹp lại chất lượng caoTìm hiểu về độ tự nhiên của cỏ nhân tạo



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code