Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Cỏ nhân tạo Tencate

 Cỏ nhân tạo tencate thuộc hệ thống website thegioiconhantao.com.vn là phân khúc cao cấp của sản phẩm co nhan tao DVN Grass - đơn vị cung cấp và thi công sân cỏ nhân tạo hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm của tập đoàn TENCATE đươc sản xuất tại Mỹ. Được làm tự sợi với thiết kế hoàn toàn giống cỏ tự nhiên.














Cỏ nhân tạo Tencate được thiết kế cho phù hợp với các sân bóng đá mini hoạt động với cường độ cao, Phù hợp với thi trường Châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.


Cỏ nhân tạo Tencate là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế cỏ tự nhiên, các sản phẩm cỏ nhân tạo thông thường hiện nay trên thị trường Việt Nam đang sử dụng chỉ có thể chịu được thời gian khoảng 3 năm theo tiêu chuẩn FI FA.


Cỏ nhân tạo Tencate, sản phẩm là thành quả nghiên cứu nhiều năm và sự hợp tác của Carpets Inter với tập đoàn Royal Ten Cate Thiolon®. Với mục đích đưa ra sản phẩm cỏ nhân tạo phù hợp với sân bóng đá mini hoạt động cường độ cao và đảm bảo sử dụngtrong 10 năm đạt tiêu chuẩn Fi Fa của thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.


Cỏ nhân tạo Tencate, được sản xuất dựa trên nguyên liệu nguyên chất được cung cấp và sản xuất tại Liên Bang Mỹ bởi tập đoànTen Cate Thiolon®.


Tập đoàn Royal Ten Cate Thiolon®, được biết đến là nhà sản xuất sợi co nhan tao chất lượng cao hàng đầu thế giới và luôn Cấp chứng chỉ và giấy bảo hành sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Tag: co nhan tao, conhantao,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code