Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Cỏ nhân tạo đẹp dùng để trang trí

Cỏ nhân tạo phong cảnh thay thế cỏ tự nhiên bằng cách sử dụng cùng một nghiên cứu sâu rộng và khả năng phát triển, thử nghiệm chất lượng toàn diện, mà chúng tôi sử dụng cho các môn thể thao của chúng tôi. Giải pháp cỏ nhân tạo cảnh quan kết hợp sự xuất hiện và thoải mái của cỏ tự nhiên với lợi ích bổ sung của một giải pháp bảo dưỡng thấp.





Cỏ nhân tạo cũng loại bỏ những phiền phức tưới nước, bón phân và bảo trì theo mùa so với cỏ tự nhiên. Sản phẩm co nhan tao còn chống được tia UV, được bảo vệ để duy trì hình dạng và độ bền. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra một giới hạn bảo hành trên sân cỏ nhân tạo cảnh quan của chúng tôi cũng để cung cấp cho các khách hàng dài hạn, lo lắng-thưởng thức miễn phí.Công nghệ xanh thân thiện


Các sản phẩm co nhan tao cảnh quan làm cảnh quan môi trường thân thiện, tiết kiệm nước và loại bỏ việc sử dụng thuốc trừ sâu.





Cỏ nhân tạo có thể trang trí cho nhiều mục đích khác nhau như:


Sân golf và hoa phụ- Golf courses and greens
Khách sạn và nhà nghỉ - Hotels and motels
Công viên và các khu vực giải trí
Sân bay Airports
Căn hộ - Apartments
Doanh nghiệp (nhà văn phòng, bán lẻ, đại lý xe hơi, nhà hàng, trạm xăng, vv). Businesses (office buildings, retail, car dealers, restaurants, gas stations, etc.)
Nhà thờ - Churches
Các tòa nhà công cộng và trung vị đường phố
Trường học
Các khu vực bể bơi
Truyền hình và phim trường quay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code