Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Cỏ nhân tạo chịu được bất kỳ điều kiện thời tiết nào


Hầu hết cỏ tổng hợp polyme hay là co nhan tao có điểm nóng chảy cao có thể chịu được bất kỳ điều kiện thời tiết và thậm chí cả trong các khu vực được tiếp xúc với số lượng cao của mặt trời trực tiếp không bao giờ tan chảy đặc biệt là nếu cỏ nhân tạo được làm bằng nylon.


Bằng chứng của những nghiên cứu chứng minh rằng các đặc tính của cỏ tổng hợp, co nhan tao tích cực hơn là an toàn và nguy hiểm miễn phí cho tất cả.

Những sản phẩm này cũng có sẵn trong thị trường được phủ lớp bảo vệ tia cực tím để tiếp tục làm giảm tia mặt trời chiếu và nhiệt có thể gây khó chịu cho người và động vật trên sân. 

Cỏ nhân tạo rất đơn giản để giảm nhiệt độ cao trên sân cỏ tổng hợp có thể được thực hiện bằng cách dousing bề mặt với nước cho vài phút. 

Ngay sau khi giảm nhiệt độ bề mặt được làm mát và nó có thể duy trì lạnh vài giờ. 

Vì các loại cỏ tổng hợp, cỏ nhân tạo được dễ dàng làm mát, nó mang lại cho cả vật nuôi và gia đình vui vẻ ngay cả trên ngày ấm áp hơn. Các nhà khoa học nghiên cứu về cỏ nhân tạo rất đơn giản và lợi ích của nó có thể khác nhau phụ thuộc vào các vật liệu được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm này. 

Hầu hết những người đang lựa chọn cỏ nhân tạo trên cỏ thực sự có thể là do sự xuất hiện màu xanh lá cây tuyệt vời ngoài từ khía cạnh tích cực của nó.

Tag: co nhan tao, cỏ nhân tạo, conhantao

Tin liên quan:
Thiết bị thi công sân cỏ nhân tạoQuy trình sản xuất cỏ nhân tạo mới và cũThi công sân cỏ nhân tạo giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code