Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Trận đấu bóng đá trận cầu tâm điểm: Từ đêm 26 - 28/02


Hiện tại cả thế giới đang lên cơn sốt xình xịch với trận El Clasico ở lượt về vòng bán kết cúp nhà vua TBN. Bởi, dẫu bóng đá TBN có phân hoá thế nào, tẻ nhạt ra sao thì cuộc chạm trán của 2 kỳ phùng địch thủ này vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ túc cầu.

• El Clasico đang bị “nhân bản vô tính” 15:03, 25/2/2013
• Khắc tinh của Barca cầm còi trận El Clasico 15:59, 25/2/2013
• “Schweinsteiger- Kroos”: Bộ đôi “Xavi-Iniesta” của người Đức 16:55, 25/2/2013

sân bóng đá nhân tạo
ban co nhan tao




Ngoài ra, trung tuần này, NHM còn có dịp chiêm ngưỡng thêm các trận cầu nóng bỏng ở giải đoạn nước rút trong khuôn khổ cúp quốc gia của các nước có nền bóng đá hàng đầu: Cúp FA Anh, Cúp nhà vua TBN và Cúp QG Đức.

1. Middlesbrough vs Chelsea (02h45 ngày 28/02):

Chelsea đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây sau khi khởi đầu mạnh mẽ ở đầu mùa giải. Ở vòng trước, việc phải đá lại với đội không được đánh giá cao Brentford đồng thời, màn trình diễn thiếu thuyết phục và để thua Man City hôm Chủ nhật đã cho thấy sự sa sút của The Blue trong thời gian gần đây. Nếu không muốn một mùa giải trắng tay, thầy trò Benitez chỉ còn một con đường: Chiến thắng Middlesbrough và tự tin tiến bước mạnh mẽ hơn ở FA Cup này. Middlesbrough không phải là đối thủ xứng tầm với Blue. Tuy nhiên, đối với những đội bóng " tầm tầm bậc trung" tìm kiếm vinh quang ở đấu trường cúp quốc gia, chính là cách họ cảm ơn người hâm mộ, đồng thời đặt một chân đến giải đấu ở đấu trường châu lục. Vì thế, Middlesbrough chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để bảo toàn mục tiêu đó, như các mà Swansea vừa làm được ở League Cup.




2. Bayern Munchen vs Dortmund (02h30 ngày 28/02):

Bayern Munich đang không có đối thủ tại Bundesliga, những trận thắng, sự lấn lướt, sức mạnh, kỷ luật, tài năng, tất cả đó đã mang lại cho "hùm xám" thành công ngoài mong đợi. Hiện tại Dortmund, đội xếp thứ 2 và đang bám đuổi Bayern tại Bundesliga, tỏ ra quá non nớt ở mùa giải này. Thầy trò Jürgen Klopp coi như đã buông xuôi để tập trung vào một vài cup khác, trong đó có cup quốc gia Đức. Nhưng trớ trêu thay, đi đâu cũng đụng "hùm xám", đúng là oan gia ngõ hẹp, ở tứ kết tới đây trong khuôn khổ cup quốc gia Đức 2012/13, Dortmund lại phải chạm trán Munich. Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về Bayern, nhưng dù không nhìn vào lịch sử thì lúc này đây, cơ hội cho Dortmund cũng không nhiều, phong độ quá tốt của đối thủ chính là điểm khó cưỡng lại.



3. Barcelona vs Real Madrid (03h00 ngày 27/02):

Dẫu rằng, sau trận đấu ngày 27/02 tới đây, Barca và Real sẽ còn phải gặp nhau ít nhất là 1 lần nữa ở La Liga. Tuy nhiên, ở giải đấu này, Barca dường như đã nắm chắc chức vô địch. Điều này đồng nghĩa trận đấu ở vòng 26 giải La Liga sẽ không có nhiều ý nghĩa. Ở Champions League, cả hai đang ngấp nghé ngưỡng cửa bị loại. Thế cũng có nghĩa là, rất khó có khả năng sẽ xuất hiện cuộc chiến El Clasico tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Và như vậy, giữa Barca và Real Madrid từ giờ cho đến cuối mùa bóng chỉ còn một trận chiến có ý nghĩa thực sự và đó là màn tranh tài ở bán kết lượt về Cúp Nhà Vua tại Nou Camp đêm mai. Thế nên, cũng không quá khó hiểu tại sao cả Barca lẫn Real Madrid ở La Liga vòng đấu vừa rồi đều mong manh đến mức bị đối phương dẫn bàn trước rồi mới chật vật thắng ngược, cùng với tỉ số 2-1. Đơn giản bởi cả trợ lý HLV Roura của Barca lẫn HLV Mourinho bên phía Real Madrid đều chủ động cất một loạt trụ cột trên băng ghế dự bị. Có thể kể đến một vài ngôi sao được cho nghỉ như Ronaldo, Oezil, Khedira bên phía Real Madrid hay Alba, Xavi, Busquets bên phía Barca. Từng xuất hiện không ít những lời phàn nàn về sự bội thực trước “món ăn” mang tên El Clasico do tần suất diễn ra dày đặc trong thời gian qua. Nhưng có lẽ trận chiến ở Nou Camp đêm mai sẽ không làm những người yêu bóng đá trên khắp hành tinh thất vọng.



4. Sevilla vs Atl. Madrid (04h00 ngày 28/02):

Ở trận bán kết lượt đi, trọng tài chính đã 3 lần rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu các cầu thủ và kèm theo đó là 3 quả phạt đền. Atletico Madrid đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sevilla. Với chiến thắng này, Atletico Madrid đang có đôi chút lợi thế trước chuyến hành quân đến Andalusia. Thời gian gần đây, việc phải thi đấu liên tục với các đối thủ nặng ký khiến cho Sevilla khá chật vật trên đường tìm kiếm chiến thắng. Phía Atl cũng không mấy khả quan so với đối thủ. Họ vừa trở thành cựu vương khi bị Rubin loại khỏi Europa League. Ở La Liga, đội quân của Diego Simeone dường như không có cơ hội bám đuổi Barca. Điều này đồng nghĩa, họ cần bảo toàn lợi thế của mình trước Sevilla nếu không muốn trắng tay mùa này.



Tag: sân bóng đá mini, san bong da mini

Thegioiconhantao.com.vn (Theo TinTheThao.com.vn)

Tin liên quan:
>> Phong thủy trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn
>> Giầy Nike sân cỏ nhân tạo
>> Sân golf Việt Nam - Sân Chí Linh Star Golf & Country Club

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code